అట్లాంటి ఇట్లాంటి హీరోని కాను నేను

3/24/09

"నీ పేరు రాజేషా !!?"

ఒక రోజు ఉండి ఉండి సడన్ గా నా కొత్త కంప్యుటర్ ఎల్.సి.డి. మానిటర్ పనిచెయ్యడం ఆగిపోయింది .. విజయవాడలో కొన్నాను ..ఇప్పుడు వాడేం అంటాడో అనుంటూ ఫోన్ చేశా వాడికి..... నా గోడు మొత్తం విని తీసుకురండి సార్ అన్నాడు వాడు . ఇపుడేమో చాలా పని ఉండి పోయింది ఎలా అబ్బా అనుకుంటుండగా మా రాయుడు (కుక్క పిల్ల) ఆందోళనగా మూలగడం మొదలెట్టాడు .... ఏదో ఉపద్రవం రాబోతుంది అనుకుంటుండగా రాజేష్ లోపలికొచ్చాడు.

అహ టైము కి వచ్చావ్ రా విజయవాడ దాక పోయి వస్తావా .. నా మాట పూర్తయ్యేలోపే సరే అని లేచి బయల్దేరాడు రాజేష్ ... దాదాపు రాజేష్ గేటు దాటే లోపు తేరుకున్న నేను "రాజేష్" అని గర్జించడం చూసిన రాయుడు లోపలకేల్లి తలుపు చాటున దాక్కున్నాడు. "ఏంటి శీను" ఆముదం తాగినట్ట్టు మొకం పెట్టుకుని వచ్చి అడిగాడు రాజేష్ గాడు.

నేను: ఎక్కడికి రా

రాజేష్ : విజయవాడ పోయి రమ్మన్నావ్ గదరా ఇపుడే

నేను : &%%^&*$#$%^*))&^%$&&%**&^%$ ( ఇవన్ని పత్రికలలో రాయడానికి వీలు కాని బూతుల బాష గా గుర్తించండి )

నేను: విజయవాడ పోయి ఏం చేస్తావ్ రా...చెత్తనా .....

రాజేష్: అబ్బా మర్చిపొయ్య శీను దేనికి విజయవాడ ???

నేను: &%%^&*$#$%^*))&^%$&&%**&^%$ ........... మొన్న కొన్నాం కదా కంప్యుటర్ ... విజయ వాడ లో దాని మానిటర్ దొబ్బింది మార్చుకురా. అడ్డ్రస్ తెలుసా కే. కే. ఎలక్త్రానిక్స్ . మొఘల్ రాజ పురం ... ( అన్ని చెప్పి) ఇంక పో అని పంపా


ఇప్పుడు కెమెరా రాజేష్ తో పటు పయనం అయినది ( కధ లో నా పాత్ర నిష్క్రమిస్తుంది )

స్థలం ఒంగోలు రైల్వే స్టేషన్ ... టికెట్ కౌంటర్ ..

రాజేష్ : ఒక టికట్ ఇవ్వండి

రైల్వే ఎంప్లాయి: (విసుగ్గా ) ఎక్కడికయ్య

రాజేష్ : కే. కే. ఎలక్త్రానిక్స్ . మొఘల్ రాజ పురం..

రైల్వే ఎంప్లాయి: &%%^&*$#$%^*))&^%$&&%**&^%$ ఊరి పేరేంటి రా చచ్చు వెధవ

రాజేష్: (నాలిక కరుచుకుని ) విజయ వాడ హి హి హి

రైల్వే ఎంప్లాయి: నీ పేరు రాజెషా

రాజేష్ : మీకెలా తెలుసు సార్ ( ఒకింత ఆశ్చర్యంగా )

రైల్వే ఎంప్లాయి: ఒంగోల్లో అందరికి తెలుసు ... ఊరికి తింగరోడు ఒకడున్నాడని

రాజేష్ గర్వంగా ప్లాట్ ఫారం మీదకొచ్చాడు ....

ట్రైన్ వచ్చింది .. ఎక్కాడు ..... రైలు రెండు స్టేషన్లు దాటాక పక్కనే కూర్చున్న ముసలాయన " బాబు తరవాత వచ్చేది చీరాలేనా అని అడిగాడు. చీరాలే గాని అది రాదు మనమే వెళ్తాం తెలివిగా బదులిచ్చానన్న గర్వం తో చూసాడు రాజేష్ .

ముసలాయన : %%^&*$#$%^*))&^%$&&%**&^%$... నీ పేరు రాజేషా ...

రాజేష్ : అవును .. అయినా మీది పక్క ఊరు కదా మీకెలా తెలుసు ..

ముసలాయన: జిల్లా లో అందరికి తెలుసు రా తింగరి వెధవ

రాజేష్ : ఏంటో యెంత వద్దనుకున్నా పాపులర్ అయిపోతున్నాను .. (దిగులు నటిస్తూ)

విజయవాడ

ట్రైన్ దిగిన రాజేష్ అక్కడ ఏం ఘన కార్యం చేస్తాడో అన్న భయం తో నేను ముందుగా ఒక ఫ్రెండు తో మాట్లాడడం తో వాడు స్టేషన్ కి వచ్చి రాజేష్ ని పిక్ అప్ చేసుకుని గమ్యానికి చేర్చి వెళ్లి పొయ్యాడు ... షాపు వాడికి కూడా నేను ఫోన్ చేసి చెప్పడం తో వీడి తో మాటలు కలప కుండానే నా మానిటర్ రిప్లేస్ చేసి ఇచ్చాడు.
బయటికి వచ్చిన రాజేష్ ఈ సారి సొంత తెలివి తేటల తో బతకాల్సిన టైము వచ్చింది ....
స్టేషన్ కి వెళ్ళడానికి రిక్షా ని పిలిచాడు ..

రాజేష్ : అబ్బాయి రైల్వే స్టేషన్ కి వస్తావా

రిక్షా పుల్లర్ :వస్తానండే మరేమో పది రూపాలివ్వలండే

రాజేష్ : చాలా చీపు ..... నా దగ్గర సామాను కూడా ఉందయ్యా

రిక్షా పుల్లర్: సామాను కి ఏమి తీస్కోనండే దానికి ప్రీ

రాజేష్ : ఐతే సామాను తీస్కెళ్ళి రైల్వే స్టేషన్కి పద నేను నడిచొస్తా

రిక్షా పుల్లర్: %%^&*$#$%^*))&^%$&&%**&^%$ .. నీ పేరు రాజేషా ...

రాజేష్ :( సినిమాల్లో సునీల్ లాగ అవక్కై) హె నీకెలా తెల్సు... నీది మా జిల్లా కాదు గదా

రిక్షా పుల్లర్: ఆంధ్ర దేశం లో అందరికి తెలుసు నీలాంటోడు ఒక్కడే ఉన్నాడని ...

రాజేష్ ఆశ్చర్యం ... సంభ్రమం తట్టుకోలేక స్టేషన్ వైపు ప్రయాణం సాగించాడు .... అప్పుడే........
"ఏరా బంటి " " రారా చంటి " .. అనే రెండు గొంతులు విని అటు చూసాడు...... తెలుగు దేశం వారి టి.వి. యాడ్స్ లో కోడి పిల్లలు అక్కడ ఉన్నాయి .. వాటి వైపు నడవ బోతుండగా ... రారా రాజేష్ .. బాగున్నావా .. అంటూ అవే ఎదురొచ్చాయి .
ఆశ్చర్యం గా ఉందే నేను మీకూ తెల్సా ఎలా తెల్సు ...అడిగాడు రాజేష్ .

చంటి : కూడల్లో తెలిస్తే బ్లాగ్లోకం లో తెలుస్తుంది ......

బంటి : అంటే లోకం కోడై కూస్తుంది " నువ్వు తింగరి వెదవని "

17 comments:

చైతన్య said...

హి హి హీ :D

చైతన్య.ఎస్ said...

:))

Anonymous said...

lol

Anonymous said...

మీ రచనా స్థాయికి తగ్గట్టుగా లేదు కొంచెం తగ్గింది

Anonymous said...

రాజేష్ : ఐతే సామాను తీస్కెళ్ళి రైల్వే స్టేషన్కి పద నేను నడిచొస్తా

KATHHI.....ADIRINDI

Farook said...

keka partner rajesh gadini maabagaa popular chesav

Anonymous said...

hilarious out standing wah cnu garu bale rasthunnaru rajesh ante mee oori atanu kada spects pettukuni untaaru meeru yeppudu tease chesthune untaaru atane kada

Anonymous said...

hehehe
Asusual bagundi :).

Karthika
http://www.nenu-nenuga.blogspot.com/

Anonymous said...

నీ పేరు రాజేషా? :) :)

తెలుగు బ్లాగరులెవరూ తమ పిల్లలకు దినకర్ అనే పేరు పెట్టుకోకుండా చేసారొకాయన. మీరు రాజేషుకు ఆ సత్కారం చేస్తున్నారా?

శ్రీనివాస్ said...

హహ చదువరి గారు ... దినకర్ సృష్టికర్త తో కంపేర్ చేయదగ్గ స్థాయి నాకు లేదండి .. బట్ రాజేష్ దినకర్ కన్నా గొప్ప వాడు

కార్తిక గారు అశోక్ గారు థాంక్స్

మనోహర్ చెనికల said...

దినకర్ సృష్టికర్తతో కంపేర్ చెయ్యం గానీ, మీ రాజేష్ ని మాత్రం దినకర్ తో పోల్చడానికి మాకేమాత్రం అభ్యంతరం లేదు

Anonymous said...

hey! rajesh is cho chweet.. :P
hehe

Anonymous said...

Hi sir... nice work .. keep rocking.. inthaki aa rajesh garu evaru ???

శ్రీనివాస్ said...

rajesh na close friend ... yeppudu na pakkane untaadu

Srujana Ramanujan said...

దినకర్ ఎవరండీ? వీలుంటే కాస్త లింక్ ఇస్తారా?

శ్రీనివాస్ said...

dinkar gurinchi adagadam ante korivi to tala gokkunnatte kavalante rajesh link ista

బృహఃస్పతి said...
This comment has been removed by the author.